Video youtube tự động chạy khi nhúng vào web/blog

Nhiều trường hợp khi bạn nhúng video từ youtube vào website blog bằng cách lấy code Embedded dưới video mục chia sẻ > nhúng thì có thể áp dụng thủ thuật nhỏ dưới đây, thực ra youtube có hướng dẫn luôn rồi nhưng viết bằng tiếng anh và từ khóa không phải ai cũng để ý nên mình viết bài này hy vong sẻ giúp ích cho nhiều người.



Video youtube tự động play khi nhúng vào web/blog

Để nhúng video vào website/blog với chế độ auto play bạn làm như sau. Mở video cần nhúng lên click vào nút chia sẻ dưới video và coppy đoạn code youtube cung cấp cho bạn.

Video youtube tự động chạy khi nhúng vào web/blog

Ví dụ mình có code nhúng như sau:
<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/y0Se0S1rW8Q" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
Để nó video trên tự động chạy khi nhúng vào website/blog bạn chỉ cần thêm vào đoạn màu đỏ ?rel=0&autoplay=1 sau url video của bạn là xong.
<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/y0Se0S1rW8Q?rel=0&autoplay=1" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

Giờ bạn thích nhúng (Embedded) ở đâu thì nhúng, nó sẻ tự động play khi trang web load xong. Chú ý tip này đơn giản và hiệu quả với các website giới thiệu sản phẩm hoặc giới thiệu cách làm gì đó ở landing page ... nhưng đừng nên lạm dụng nó để gây phiền cho người dùng.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

2 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin