Sau khi post bài cứ phải submit lên google cho nó index ngay

Đây là việc quan trọng không kém so với nội dung bài viết mà nhiều người bảo content is king, thực tế là có nhiều người ngồi chơi chơi và me, me khi bài viết người khác được post lên thì vào coppy ngay và luôn, hoặc họ dùng công cụ leech bài viết bằng các plugin. Nên cứ phải submit lên cho anh gồ index luôn sau khi ấn xuất bản.

Với 1 blog chém gió chơi chơi như mình mà vẫn bị khá nhiều trang khác leech sang nên giờ mình phải submit bài viết sau khi viết lên cho google index ngay và luôn không thì bị đối thủ coppy và cho index trước thì quả là...hết ngõ nói.

Làm sao để submit bài viết cho google index


Như đã nói trên rồi đấy, việc cho google index bài viết do chính bạn viết ra khá quan trọng, lúc trước mình chả quan tâm tới việc coppy vì sau khi viết mình sẻ cho nó index ngay, nên coppy thì kệ họ, khó mà cấm được, nhưng dạo này mình không làm vậy mà để nó tự động index, tuy nhiên để tự nhiên thì hên xui, có lúc vài ngày bọ tìm kiếm mới mò vào, vậy thì toi rồi còn gì? vì vậy hãy làm theo cách sau.

Bước 1: Vào google webmasters tools
Bước 2: Vào site mà bạn quản trị.
Bước 3: Click vào Thu thập dữ liệu » Tìm nạp như Google

Sau khi post bài cứ phải submit lên google cho nó index ngay

Bước 4: Bạn điền url của bài viết mới cần index lên form và ấn Tìm nạp và hiển thị
submit-bai-viet-cho-google-index

Sau đó bạn ấn vào gửi tới chỉ mục.
gửi bài viết lên google

Như vậy là bài viết của bạn đã được google index nhanh nhất mà không 1 thằng chôm chỉa nào có thể qua mặt được. Dù gì đây là biện pháp cơ bản để bảo vệ mình thôi, còn nếu thằng nào coppy thì cứ report lên google thôi.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét