Hiện các mật khẩu đã lưu trên trình duyệt firefox

Nếu bạn là một fan của firefox thì nên xem qua bài viết này, nó sẻ giúp cho bạn quản lý, hiển thị các mật khẩu mà bạn đã lưu vào trình duyệt khi duyệt web.
Hiện các mật khẩu đã lưu trên trình duyệt firefox

Quản lý, ẩn hiện mật khẩu lưu trên trình duyệt firefox

Oke, như tiêu đề thôi, nhưng ngoài chức năng quản lý mật khẩu đó là biết bạn đã đăng nhập vào trang web xyz nào đó và lưu mật khẩu lại thì với tính năng mới trên trình duyệt firefox này bạn có thể giúp hiển thị các mật khẩu đã lưu ấy lên để xem, đây là một chức năng thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu một máy tính cá nhân.

Để quản lý, hiển thị các mật khẩu đã lưu trên trình duyệt firefox khi bạn duyệt web thì làm như sau:

Ấn phím ALT sau đó chọn "Công Cụ" >> "Tùy Chọn"

Chọn tab "Bảo Mật" >> chọn "Các mật khẩu đã lưu.."

Hiện các mật khẩu đã lưu trên trình duyệt firefox

Chắc hẳn bạn sẻ thấy các trang web bạn đã từng đăng nhập và cho phép lưu mật khẩu khi click vào "Các mật khẩu đã lưu.."

Hiện các mật khẩu đã lưu trên trình duyệt firefox

Để hiển thị các mật khẩu lên bạn chỉ việc click vào "Hiện các mật khẩu..." sau đó chọn có để xác nhận việc hiển thị mật khẩu lên thôi.

Hiện các mật khẩu đã lưu trên trình duyệt firefox

Vậy là bạn đã có thể quản lý, làm hiện các mật khẩu đã lưu trên trình duyệt firefox rồi. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

2 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin
  1. Làm bằng đại học uy tín, giá rẻ - không cần đặt cọc.

    Nhận làm bằng đại học , cao đẳng, trung cấp, cấp 3 uy tín - giá rẻ - chất lượng. Làm bằng đại học uy tín, chứng chỉ tin học, anh văn, chứng chỉ nghề, toeic và các loại giấy tờ tại hà nội, tp hồ chí minh và các tỉnh trên toàn quốc. Nhằm tạo điều kiện cho mọi người tìm được công việc ổn định, thu nhập cao hơn khi đã có kinh nghiệm, trình độ làm việc mà chưa có điều kiện đi học. Chúng tôi làm bằng đại học giá rẻ phôi thật 100%. Bao công chứng. Uy tín, Đúng hẹn.

    Lambangdaihochanoi-300x184 1

    làm bằng đại học Liên Hệ : 096 113 5459

    Trước khi bắt đầu công việc là rất quan trọng, nó ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của bạn. Do vậy đòi hỏi phải có một tấm bằng đại học thật khi bắt đầu khởi nghiệp. Việc lựa chọn một nơi làm bằng đại học uy tín, chứng chỉ, toeic và các loại giấy tờ phù hợp với bản thân khi khởi nghiệp chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn với tiêu trí, uy tin, nhanh gọn, giá rẻ, nhiệt tình. Là dịch vụ hoạt động chuyên sâu trong lỉnh vực làm bằng đại học giá rẻ và hiệu quả sao cho phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang mong muốn. Để giúp cho bạn lựa chọn được một nơi làm bằng đại học giả và các loại giấy tờ phù hợp với bản thân khi khởi nghiệp chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn với tiêu trí, uy tin, nhanh gọn, giá rẻ, nhiệt tình cam kết giá rẻ nhất, không giông bất kỳ những nơi khác.

    Quan trọng hơn nữa, khi ta học ở trường học thì ta chỉ học được lý thuyết, sau thời gian đi làm thì mớ lý thuyết đó nếu được thường xuyên thì mới trở thành kinh nghiệm. Còn "trường đời" lại không dạy lý thuyết, mà đi thẳng vào kinh nghiệm, đó là cách đi ngắn hơn. Mà lý thuyết và kinh nghiệm, cái nào quan trọng hơn thì em cứ hỏi bất kỳ nhà tuyển dụng nào sẽ rõ .

    UY tín đúng hẹn, phôi thật tem thật (7 màu và có 6 cánh ), mộc giấp lai nổi và mộc đóng 100% không như những chỗ khác, bao soi !Đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ HỢP LÝ. Tất cả các loại bằng của chúng tôi đều sử dụng phôi thật, con dấu và chữ ký giống thật 100% từ trong trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng bằng trong tay mình với nhiều mục đích như đi học, làm… Cuộc sống của chúng ta bây giờ rất cần thiết có một công việc ổn định , muốn cho thu nhập của cuộc sống mình hoàn hảo hơn thì chúng tôi sẽ theo và đồng hành cùng bạn đến một nơi làm việc lý tưởng mà bạn đã mong muốn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhưng thiếu bằng cấp đại học thì tôi sẽ giúp bạn làm bằng đại học uy tín,chất lượng và để bạn tiếp xúc với công việc, để bạn có thể phát huy những yếu tố mạnh nhất của mình, để có cơ hội ngày một thăng tiến. Kinh nghiệm bạn chưa có thì tôi sẽ hướng dẫn bạn và làm bằng đại họpc giả tùy theo bạn lựa chọn và mong muốn ở lĩnh vực nào, ở trường đại học nào, miễn sao phù hợp với công việc tốt nhất cho bạn.
    - Hình Thức Làm Việc:

    Bằng đại học, chứng chỉ và các loại bằng cấp được làm ở chỗ chúng tôi đảm bảo về chất lượng, giá cả cạnh tranh, đặc biệt là rất uy tín.
    Nhận làm tất cả các loại bằng cấp trên toàn quốc đặc biết là Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng...

    - Thông Tin Cần Cung Cấp:

    + Họ Tên: Tên trong khai sinh đầy đủ của bạn
    + Ngày Sinh: Ngày sinh chính xác trong khai sinh của bạn
    + Nơi Sinh: Nơi sinh trên giấy khai sinh
    + Tên Trường: Trường bạn Cần Làm Bằng Đại Học, ví dụ: đại học bách khoa, đại học khoa học tự nhiên
    + Tên Nghành: Ngành học bạn cần làm, ví dụ: kế toán, tài chính, IT...
    + Khóa Học
    + Năm Tốt Nghiệp: Bạn nên chọn năm cho phù hợp với tuổi của bạn
    + Giới Tính: Nam hoặc nữ
    + Dân Tộc
    + Xếp Loại: Nên chọn khá hoặc giỏi
    + Ảnh: Đính kèm file

    * Lưu ý: Tốt nghiệp trước năm 2009 dùng mẫu mới sẽ có ảnh. Từ 2010 đến nay sử dụng mẫu mới không cần ảnh.

    - Liên Hệ Tư Vấn & Đặt Hàng:

    Mr Nguyên: : 096 113 5459
    Mail: Nguyenbc88@gmail.com

    Trả lờiXóa