Đăng ký GA thành công không phải chuyện dễ

Đúng như tiêu đề thì mình đã thử đăng ký Google Adsense nhưng đều bị từ chối mà không rõ lý do, đại loại là nó đưa ra thông báo chung chung chả biết lỗi chính xác là ở đâu.

Đăng ký GA thành công không phải chuyện dễ

Qúa nản khi thử đi thử lại vài lần và mong chờ tới hàng tuần mà kết quả đổi lại là sự thất vọng, quá trình đăng ký thì mình gửi đơn đệ trình lên anh Gồ, sau 1-3 ngày thì nhận được thông báo qua được vòng gửi xe là đơn đã được chấp nhận và mày hãy đặt lên quảng cáo lên trang web của mày đi rồi tao xem xét lại sau, ừ tao sẻ đặt lên mong mày chấp nhận :3 chờ đợi nguyên 1 tuần (trước đây thì google họ xét khá nhanh nhưng time này họ xét khá khó khăn nên 1 tuần mới có đơn trả về) thì bị tát vào mặt 1 phát. Thế là xong.

Định hướng thì tôi sẻ chơi theo kiểu của google ở một blog bằng tiếng anh khác vậy.

GA thất bại nên tôi đành đặt ads của bác bidvertiser lên tạm vậy, ngoài ra có thể một số thằng khác có thể thay thế được GA. Nếu có gì khó chịu mong các bạn đọc hãy bỏ qua cho, vì tiền quảng cáo này chưa đủ tiền trả net với cafe... nó chỉ cho mình thêm một tí động lực thôi.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

11 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin
  1. Nặc danh1/06/2015

    GA đòi hỏi tuân thủ chính sách của nó rất khắc khe. Nếu làm đc GA hài lòng thì mình cũng không biết viết cái gì trên blog nữa.Thay vì đặt bid thì đặt yillix thanh toán nhanh và uy tín. Chỉ cần kiếm được 1,3$ là thanh toán cho mình ngay. Thanh toán qua paypal nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thử đk 3 lần đều qua được vòng 1, rồi bị từ chối, trên blog này mình viết hoàn toàn chứ chả có bài nào đi coppy cả, ảnh bài viết thì 90% là tự tạo còn một số ảnh đã lọc từ kết quả tìm kiếm không vi phạm bản quyền rồi vậy mà k biết lỗi ở đâu cả :p thôi thì chiến cái yillix thử vậy, thanks cậu đã chia sẻ :-bd

      Xóa
  2. Bạn chuyển sang viết chủ đề về giáo dục, sức khỏe tỉ lệ reg ga cao hơn. Tớ từng làm mấy trang thủ thuật nhưng reg đều thất bại , nhưng chuyển chủ đề sang giáo dục thì làm phát thành công liền

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế à cậu, cảm ơn về thông tin. mình sẻ tạo 1 blog về chủ đề đó thử thế nào mới được.

      Xóa
  3. Nặc danh1/08/2015

    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh1/08/2015

    Nếu GA ổn định trên site của mình www.nhatthienkt.com thì mình sẽ có chút gợi ý để bạn đăng ký thành công! Xin lỗi hồi nãy viết sai chính tả nên mình xóa viết lại.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh1/09/2015

    Bạn xem link này nhé, có thể cần cho bạn http://www.nhatthienkt.com/2015/01/chia-se-kinh-nghiem-dang-ky-thanh-cong-google-adsense-blog.html

    Trả lờiXóa
  6. Đã đọc xong bài viết của bạn mình còn một số thắc mắc đã comment bên đó mong bạn sớm trả lời giúp mình với.thanks

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi đk adsense cho youtube mà nó cũng hành tỏi ko đk dc.Dùng tải khoản nào nó cũng bảo;
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Google AdSense. Trong khi xem xét đơn đăng ký của bạn, chúng tôi nhận thấy rằng thông tin tài khoản của bạn khớp với tài khoản AdSense hiện đã được chấp thuận liên kết với tulagame01@gmail.com.
    Mà mình làm qoái gì có cái tk đó ^^

    Trả lờiXóa