Phân tích mô hình SEO cộng hưởng

Vô tình quen được với ông anh và được anh ấy chia sẻ về mô hình SEO cộng hưởng khá hay nên post lên đây chia sẻ với những ai tự học SEO, với mô hình SEO cộng hưởng này với tư duy xây dựng hệ thống mới hiệu quả mà không cần xét đến việc đầu tư nhiều domain.

Phân tích mô hình SEO cộng hưởng

Mô hình bên dưới bạn có thể thấy phần màu xanh chính là site của bạn nhiều bạn có thể nghĩ là nó quan trọng bậc nhất là trung tâm trong SEO ở mô hình này nhưng không đúng nó chỉ là phần thứ yếu kết nối các landing page chứ từ khóa mục tiêu của bạn thôi.


Phần Mainp 1, Mainp 2...Mainp...đây là mục chính để bạn cần để ý, ở những Main này là nỏi bạn đặt các từ khóa cần SEO lên top google với sự tương trợ của site chính và các trang con px pr...

Phân tích mô hình SEO cộng hưởng

Tại sao gọi là mô hình SEO cộng hưởng


Theo tác giả thì với mô hình này việc lên top google nhiều từ khóa cùng lúc với mục bạn đặt từ khóa là Mainp 1...chính là nguyên nhân chính để gọi tên này và nó khá phù hợp.

Mô hình với sự tương trợ của hệ thống cộng đồng, hệ thống GOV, hệ thống site chuyên gia, hệ thống social...các backlink tự tạo và home site sẻ giúp kéo nhiều từ khóa lên cùng một lúc.

Tất nhiên mình không phải là tác giả của mô hình SEO cộng hưởng này nên việc đánh giá có phần thiếu thốn nên nếu bạn có ý kiến gì mới có thể góp ý thêm cho bài này. Việc đăng bài chỉ cho thêm sự mới mẻ trong tư duy SEO và hy vọng nó sẻ giúp ích được cho nhiều người.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

3 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin
  1. Chào bạn, có phải ý bạn là: cái site kia là trang chỉ, các mainp1,2... là các landing page cần SEO đúng không?

    Và SEO cộng hưởng tức là: khi cái landingpage kia lên 1 từ, sẽ kéo theo các từ khóa khác liên quan lên cùng.
    Bạn có thể nói rõ giúp mình là nó kéo lên như thế nào không?
    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo bạn nói là đúng rồi, 4 main hoặc tạo nhiều hơn sẻ là những landing page cần seo, bạn cần viết nội dung trên 4 page đó cho tối ưu SEO nhất và nội dung cần dài 1 tí để SEO lên.

      Khi đã tối ưu tốt bạn cần hệ thống backlink để đẩy nó lên. backlink là 1 yếu tố quan trọng không thể nào phủ nhận dc. 1 vài yếu tố nữa thiết yếu mà mình k thể nói ra ở đây. vì đó là chìa khóa của cả khóa học :p

      Xóa
  2. Nặc danh3/14/2016

    sao không có ưu và nhược điễm nhĩ

    Trả lờiXóa