Fix lỗi page indexable trong wordpress

Quá trình học lập trình và phát triển wordpress thì tôi nhận thấy nhiều site bị lỗi page indexable ở trang chủ, biểu hiện nó như thế nào đó là khi check seo doctor thì bạn sẻ thấy nó báo màu đỏ ở mục page indexable và nguyên nhân chủ yếu là dùng Seo by yoast.

Fix lỗi page indexable trong wordpress

Lỗi page indexable trong wordpress

Thực lòng mà nói theo tôi nghĩ thì các webmaster nên đặt trang chủ là index follow hết vì tôi nghĩ trang chủ là mặt tiền show hàng cho bot nó biết là nhà mình mặt mũi ra sao mà tại sao là cứ để nó là noindex nhỉ, Nếu muốn biết site bạn thế nào nên check list add-on seo doctor vào trên trình duyệt firefox và check.

Fix lỗi page indexable trong wordpress

Để fix lỗi page indexable do plugin Seo by yoast gây ra thì bạn có thể sử dụng đoạn mã sau và paste vào file function.php
function at_remove_dup_canonical_link() { return false; } add_filter( 'wpseo_canonical', 'at_remove_dup_canonical_link' );
Khi đã thêm xong bạn thử mở trình duyệt firefox lên vào site của bạn và kiểm tra sẻ thấy là đã fix được lỗi page indexable.

Fix lỗi page indexable trong wordpress

Chỉ với đoạn code nhỏ bên trên sẻ giúp bạn fix lỗi page indexable trong wordpress và hy vọng sẻ giúp site của bạn được tối ưu SEO hơn.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

1 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin
  1. em sửa như vậy mà vẫn không được site www.botdaulamdep.com anh kiểm tra cho em với

    Trả lờiXóa