Cách coppy text trong hình ảnh trên website

Có thể trong khi lướt Net và gặp nhiều dạng text thú vị được viết trên hình ảnh nhưng bạn không biết làm thế nào để sao chép text trong ảnh đó một cách nhanh nhất thì bài viết sẻ giúp bạn coppy đoạn text đấy nhanh nhất có thể.

Cách coppy text trong hình ảnh trên website

Tiện ích hỗ trợ coppy text trong hình ảnh


Có một số cách khác cũng hỗ trợ bạn coppy text đơn giản khác như bạn nhưng với tiện ích dưới đây bạn sẻ hoàn toàn chủ động giúp bạn có thể coppy text trong hình ảnh khi lướt web dễ dàng, mà không phải ngồi gõ từng ký tự một nhàm chán và tốn thời gian.

Đây là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome có tên là Project Naptha, chỉ cần bạn Add extension Project Naptha vào trình duyệt Google Chrome bằng cách vào

https://chrome.google.com/webstore/detail/project-naptha/molncoemjfmpgdkbdlbjmhlcgniigdnf

Sau đó thêm extension vào trình duyệt Google Chrome là có thể sử dụng chức năng coppy chữ trong hình ảnh một cách đơn giản và thoải mái. như coppy text trong một đoạn văn bản nào đấy thôi, cụ thể là bôi đen text trong hình ảnh rồi click chuột phải sau đó chọn "Coppy Text" để sao chép text và dán vào nơi bạn cần.

Cách coppy text trong hình ảnh trên website

Nếu bạn muốn sao chép text trong hình ảnh trên các website hay blog thì Project Naptha là một công cụ hữu dụng để giúp bạn làm được điều đó.

Ngoài ra bạn có thể coppy text trong hình ảnh đơn giản với Online OCR
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét