Tắt tất cả tiện ích mở rộng trong Google Chrome với 1 cú click

Làm thế nào để tắt tất cả các tiện ích mở rộng trên Google Chrome ngay trên giao diện web với 1 cú click chuột mà không cần phải vào trang cài đặt chrome://extensions? Tiện ích nhỏ dưới đây sẻ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Tắt tiện ích mở rộng trong Google Chrome với 1 cú click

Extensions hay tiện ích mở rộng trong Google Chrome là khá hữu ích với mọi người tuy nhiên với quá nhiều tiện ích mà bạn cài vào tool bar trên trình duyệt sẻ làm cho trình duyệt trở nên nặng nề hơn.

Làm thế nào để disable all extensions trên Google Chrome với 1 cái click.

Việc này cũng liên quan tới 1 extensions trong chrome, nó sẻ giúp bạn tắt 1 hay tất cả các extensions trên Google Chrom với một cú click.


Cài đặt Extensions này tại đây và trình duyệt và một Icon Power sẻ được hiển thị như bao tiện ích khác. Bạn chỉ cần Click vào Icon đó sẻ có 1 trình đơn thả xuống cho bạn tùy chọn tắt 1 hoặc tất cả các tiện ích mở rộng bạn đã cài vào Google Chrome.


Điều hạn chế của Extensions này là không cung cấp cho người dùng khả năng phục hổi extensions ngay trên giao diện Icon ấy.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

2 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin
  1. Cám ơn Tips24h , bài viết rất hay, ngoài các extension kể trên thì mình còn hay dùng extension Ning Music để nghe nhạc rất tiện lợi.

    https://chrome.google.com/webstore/detail/colokphefchmcakgfmfjclgmiolpnppg

    Trả lờiXóa