4 nơi lưu trữ bitcoin mà bạn nên biết

Bài viết trước mình đã giới thiệu cho các bạn hai dịch vụ lưu trữ bitcoin trực tuyến khá hoàn hảo rồi, tuy nhiên vẫn có một số bạn hỏi muốn lưu các bitcoin trên máy tính hoặc trên điện thoại thì làm sao nên bài viết này sẻ giới thiệu các bạn tổng quan các dịch vụ lưu trữ bitcoin uy tín an toàn và chất lượng nhất.

Các phương thức lưu trữ bitcoin - Bitcoin wallet

Trực quan nhất thì có 4 cách lưu trữ bitcoin là:
  1. Bitcoin wallet trên các trang web trading bitcoins...
  2. Bitcoin wallet trên Desktop
  3. Bitcoin wallet trên Mobile
  4. Bitcoin wallet trên Hardware
Tất nhiên cách nào cũng có những cái thuận tiện và bất tiện ví dụ như lưu trên máy tính thì nếu bạn không backup lại thì dễ bị mất khi máy tính bị hư..., trên web thì có thể bị hack ... trên mobile thì mất mobile thì sao...

Đa số người sử dụng họ sẻ lưu trên các trang web dịch vụ để dễ dàng sell, trading bitcoin...nên mình khuyến khích các bạn sử dụng coinbase chẳng hạn. Còn mấy cách khác thì bạn có thể vào đây sẻ hiểu rõ hơn.

Chọn dịch vụ lưu trữ bitcoin


Các bạn truy cập vào trang web sau: https://bitcoin.org/en/choose-your-wallet bạn sẻ thấy như mình nói là có 4 phương thức cơ bản.
4 nơi lưu trữ bitcoin mà bạn nên biết
Nếu bạn muốn lựa chọn cái nào thì rê chuột vào mục đó sau đó chọn danh mục tùy chỉnh để lọc ra kết quả ví bitcoin trên các thiết bị khác nhau. Ví dụ mình muốn lưu trữ bitcoin trên PC thì mình rê chuột vào Desktop => Nếu muốn chọn lưu trên Windows, Linux hoặc MAC thì tick chọn vào cái đó thôi.
4 nơi lưu trữ bitcoin mà bạn nên biết

Bài viết đã giới thiệu các bạn cách để chọn được nơi lưu bitcoin đa dạng cho các bạn những lựa chọn đúng đắn và tiện dụng nhất, nhưng nói thêm một lần nữa là bạn nên xem bài viết này để làm ví lưu trữ bitcoin http://www.tips24h.net/2015/11/nen-su-dung-coinbase-de-lam-vi-luu-tru-bitcoin.html

Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền!
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét