Nên sử dụng coinbase để làm ví lưu trữ bitcoin

Tham gia một số website giúp bạn lưu trữ và giao dịch bitcoin thì mình nhận thấy bác coinbase là tốt và dễ sử dụng nhất, một số tính năng mình sẻ nói ở bài viết dưới.

coinbase


Nói sơ qua để các bạn hiểu bitcoin là gì thì đây cũng là tiền dùng để thanh toán qua máy tính, các bạn có thể tham khảo các bài viết khác ở trên mạng để hiểu rõ hơn. Và vấn đề mình muốn nói ngắn gọn là nếu muốn kiếm tiền bằng cách surf, treo máy thì cần có địa chỉ bitcoin kiểu mã bitcoin như là số tài khoản ngân hàng vậy đó. Vậy tạo ra Wallet (ví) lưu trữ thì làm sao, Umh cái này hồi đầu tìm hiểu mà chả hiểu cm gì :3. Để tạo ra số má bitcoin để lưu thì bạn hãy dùng thằng coinbase mình đang giới thiệu đây. Khi kiếm tiền từ các hình thức trên mạng thì họ sẻ thanh toán cho bạn thông qua địa chỉ bitcoin mà bạn đã đăng ký (đăng ký coinbase sẻ có địa chỉ bitcoin đó :D)

Ví dụ địa chỉ bitcoin của mình đây: 1BdyT6Kg5AGPG4LveBdx1BkwnDmeV3VrXr

Pro nào ghé qua có thể mới e 1 ly cafe thông qua địa chỉ trên nhé :))

Tính năng của coinbase

  • Bảo mật cực tốt - Mỗi khi bạn đăng nhập sẻ nhận dc bảo mật hai (nhận code qua sms)
  • Nhận được đầy đủ các thông báo qua email
  • Thân thiện khi sử dụng, giao diện khá trực quan

Cách đăng ký và sử dụng coinbase để làm ví lưu trữ bitcoin

Bước 1: Các bạn vào http://coinbase.com, nhập Firtname, lastname, email, mật khẩu và tích chọn I agree to the User Agreement and Privacy Policy. để đăng ký.

Nên sử dụng coinbase để làm ví lưu trữ bitcoin

Bước 2: Bạn vào email click vào liên kết mà coinbase gửi cho bạn để xác nhận tài khoản.

Bước 3: Xác minh tài khoản bằng điện thoại, sau khi kích hoạt tài khoản bằng email bạn đăng nhập vào coinbase sẻ thấy mục xác minh bằng điện thoại. Click Verify Now để xác minh.
Chọn country VN, nhập số sđt và bỏ số 0 ở đầu -> click Verify Phone Number > Tin nhắn thông báo đến thì bạn và nhập mã code vào để xác minh. Done!

Để lấy địa chỉ bitcoin bạn vào My Account > Adresse du portefeuille

Nên sử dụng coinbase để làm ví lưu trữ bitcoin


Tôi sử dụng coinbase thấy khá tiện vs độ bảo mật quá tuyệt vời, hy vọng các bạn cũng cảm thấy như vậy. Bài viết sau có thể mình sẻ chia sẻ cho các bạn cách kiếm bitcoin mong các bạn theo dõi. Thanks!
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét