Một buổi vất vả để tối ưu thẻ Schema cho Blogspot

Như tiêu đề và nếu đúng hơn thì mất hơn cả một buổi để tối ưu cho thẻ schema.org, giúp nó thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm. Khi bạn tối ưu thẻ này sẻ tối ưu được các dữ liệu cấu trúc và cho bot google hiểu rõ hơn về site của bạn như các mô tả tiêu đề, mô tả body, author...nếu bạn để ý thì trong google webmaster có một phần thông báo nếu website của bạn thiếu hoặc lỗi dữ liệu liên quan đến schema.
Một buổi vất vả để tối ưu thẻ Schema Blogspot

Lợi ích của SEO SCHEMA.ORG MICRODATA là gì?

Thực ra mình không phải là dân chuyên SEOkiến thức về SEO còn khá yếu nhưng mình hiểu một số lợi ích mà SEO SCHEMA.ORG MICRODATA mang lại đó là:

Đánh dấu Schema và microdata được thêm vào trong gần như tất cả các yếu tố html quan trọng. Bắt đầu từ header, body, footer, content, sidebar và một số đánh dấu khác nữa. Với sự đánh dấu chính xác các thành phần như thế giúp cho công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu và truy suất chính xác các dữ liệu ấy nên cơ hội bạn lên top tốt hơn nếu tối ưu được các thẻ này.

Một số yếu tố hiển thị Rich Snippet tạo nên sự khác biệt sẻ giúp tăng tỉ lệ Click-Through Rate (CRT – tỷ lệ click vào so với số lần hiển thị)...
Một buổi vất vả để tối ưu thẻ Schema Blogspot

Bạn có thể sử dụng http://www.google.com/webmasters/tools/richsnippets để kiểm tra dữ liệu có cấu trúc website ở link ở trên.

Trở lại với tiêu đề bài viết thì thời gian này vất vả trong việc học tập trên trường lớp nên chả phát triển được blog...mấy ngày nay lo ôn thi cử nhưng vẫn cố gắng mở blog lên và cải tiến giao diện một tí cho nó thân thiện, kết hợp với fix và tối ưu dữ liệu có cấu trúc blog luôn.

Nhưng mục tôi tối ưu khá nhiều như: articlebody, description,wpheader...Kết quả cụ thể tại đây
Bài viết chỉ mang tính chất giải khuây khi buồn chán :D
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

5 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin
  1. vào đọc thấy hụt hẫng quá bạn ơi, mình cá là nhiều người cũng thế, bạn có thể hướng dẫn tối ưu cho schema.org với blogspot được ko, site: http://vncontainers.com
    cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. Đọc cái tiểu đề mong đợi bao nhiêu thì đọc xong hụt hẫng bấy nhiêu

    Trả lờiXóa
  3. Bác nào có vấn đề gì cứ comment mình sẻ hỗ trợ nhé!

    Trả lờiXóa
  4. bác làm ae hụt hẫng quá :'(

    Trả lờiXóa