Năm đầu tiên mình chào đón black friday nồng nhiệt đến thế

Nghe xàm nhỉ thực ra làm quen với blog cũng hơn 1 năm rồi tuy nhiên năm này mới háo hức chào đón như thế, trông chờ lớn nhất ở Black Friday 2014 này mình háo hức là mục Hosting với theme wordpress và đáp lại cũng khá nhiều chương trình khuyến mãi về chủ đề này. Tuy nhiên mình chỉ tậu được 1 em ở Name Cheap rồi bỏ đó cũng chả dùng bỏ đấy chắc chia lại cho bạn nào đấy.

black friday 2014 nồng nhiệt

Black Friday 2014 mình thấy mức giảm giá khá tuyệt vời là giảm 10% đến 90%. Năm nay các doanh nghiệp trong nước cũng hưởng ứng khá mạnh Black Friday như onehost, hostinger, hostvn. Ở mặt hàng theme thì khá nóng khi một số trang cung cấp theme giảm giá khá mạnh mà mình thấy nổi trội nhất là mythemeshop giảm giá tất cả các theme xuống 9$ support trọn đời. Một số khác cũng có sự giảm giá nhẹ :3

Tóm lại là Black Friday 2014 mình khá trông đợi nên post bài này để ghi lại cảm nhận làm đầu tiên chào đón Black Friday và cảm giác chào đón check mail với facebook để tìm kiếm mã giảm giá mà vui. Chốt hạ thì Black Friday 2014 mình quất dc 1 cái host, 1 acc social auto post giảm 89% trọn đời. Chấm hết.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét