Mở tab mới khi click vào kết quả tìm kiếm trên Google

Sử dụng công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn người người và nhà nhà đều biết rồi và nhưng có một điều có lẽ bạn chưa khám phá ra là kết quả tìm kiếm của bạn hiển thị khi bạn click vào kết quả hiển thị thì bạn sẻ redirect hay chuyển hướng trực tiếp tới trang web mà bạn đã click vào nhưng với thủ thuật đơn giản dưới đây sẻ giúp bạn mở tab mới khi click vào kết quả tìm kiếm.
Open Search Results in New Tab

Mở tab mới khi tìm kiếm bằng Google


Thông thường thì mọi người tìm kiếm bằng Google sẻ click vào kết quả tìm kiếm và mở tab mới nhưng như thế bạn sẻ tốn thêm một bước nữa hãy sử dụng tip nhỏ sau để thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm.

Vào trang http://www.google.com/preferences?hl=vi kéo xuống phía dưới bạn sẻ thấy và kích chọn vào "Mở từng kết quả được chọn trong cửa sổ trình duyệt mới" sau đó ấn nút lưu lại.

Mở tab mới khi click vào kết quả tìm kiếm trên Google

Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh "Bộ lọc tìm kiếm an toàn" ngay trong trang này nếu như bạn muốn và tùy chỉnh tìm kiếm nhanh.

Cách mở tab mới khi click vào kết quả tìm kiếm trên Google

Với cách này chỉ áp dụng khi bạn sử dụng chỉ với kết quả tìm kiếm, nếu bạn muốn sử dụng mở mới tất cả các liên kết thì có thể thực hiện theo cách sau:

Đối với trình duyệt Chrome: Bạn cần thêm Extension có tên là One Window chỉ cần thêm vào trình duyệt Google thì bạn chỉ cần click vào mọi đường dẫn nó sẻ mở ra tab mới cho bạn.

Đối với trình duyệt Firefox: Bạn có thể xem bài viết "Cách mở new tab cho kết quả tìm kiếm trên trình duyệt Firefox"
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét