Hướng dẫn diệt virus trong profile Facebook

Nếu bạn thường xuyên sử dụng facebook thì chắc hẳn bạn đã gặp phải autotag friend hàng loạt, hay bạn bị những người bạn khác phàn nàn vì đã mời like fanpage, các ứng dụng này nọ...thì bạn hãy xem lại profile của bạn và tìm cách khắc phục chúng để không làm phiền tới người thân của bạn.
Hướng dẫn diệt virus trong profile Facebook


Trong bài viết nhỏ này mình chỉ giới thiệu các bạn cách quét profile facebook bằng ứng dụng của hãng bảo mật Symantec. Các bạn có thể tham khảo các ứng dụng để quét và loại bỏ virus khỏi profile khác tại trang này: http://www.thuthuatpro.info/2013/08/cong-cu-giup-quet-va-loai-bo-virus-khoi-profile-facebook.html mình có thử nhiều ứng dụng và cảm thấy NORTON SAFEWEB là ứng dụng khá tuyệt vời.

Quét và loại bỏ virus khỏi profile Facebook

Đầu tiên các bạn vào trang NORTON SAFEWEB

Hướng dẫn diệt virus trong profile Facebook

Click đồng ý để chấp nhận các điều khoản, chính sách của App và tiếp tục. Tiếp theo bạn sẻ Norton Safe Web for Facebook sẻ tự động quét Profile của bạn, sau đó sẻ hiển thị kết quả với các mức độ an toàn khác nhau như: Norton Secured, Safe, Caution, Waring và Untested.

Hướng dẫn diệt virus trong profile Facebook

Như hình trên bạn có thể thấy tổng link đã quét trong 24h qua là 38 link được đảm bảo bởi Norton Secured, 53 link an toàn, 0 link nguy hiểm và Caution, Waring nghĩa là Profile không bị dính Facebook, 10 link Untested.

Bên dưới là tab hiển thị kết quả quét, muốn chọn phần nào bạn click vào đấy và xem kết quả được hiển thị chi tiết nhất.

Hướng dẫn diệt virus trong profile Facebook

Nếu trường hợp bạn dính phải Virus bảng thông báo sẻ hiển thị cho bạn đường link bị nhiễm đấy, bạn có thể lục lại và del chúng đi.

Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

2 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin
  1. facebook mình bị trắng xóa bảng tin vậy làm sao để sửa, giúp mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao trắng dc bạn, nếu trắng do load k nổi > do tưởng lửa nó chặn

      Xóa