Đánh giá phòng khám đa khoa quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám đa khoa Golden Healthcare tại địa chỉ 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngắn gọn về phòng khám này toàn bộ review trên mạng về phòng khám đa khoa quốc tế Golden Healthcare có lẽ là trò seeding lừa đảo, bởi mình có 1 trải nghiệm cực kỳ tệ hại tại đây.

Cụ thể cách đây vài ngày con mình bị đau mắt và tối hôm đó vợ mình book lịch 4h30 chiều sẽ có mặt tại phòng khám để khám.

Chiều hôm đấy mình từ Hóc Môn chở con lên phòng khám để khám, mình tới phòng khám tầm 16h45 phút là bị trễ hơn lịch đặt khám đó các bạn. Dù biết trễ hơn so với lịch đặt nhưng phòng khám quy định 17h mới đóng cửa nên mình vẫn vào hỏi bạn lễ tân là mình có đặt lịch khám cho bé lúc 16h30 nhưng mình đến muộn 1 tí không biết còn bác sỹ khám hay không ạ, thì bạn lễ tân rất khó chịu và đôi co với khách là đặt lịch 16h30 sao 16h45 mới đến khám, mặt lạnh như tiền và cau có khó chịu, nếu bình thường có lẽ mình sẽ bỏ về mẹ rồi cho nước nó trong nhưng con đang bị bệnh nên thôi nhịn tí để xem con lễ tân này nó làm gì tiếp. 

Nó gọi lên tần trên hỏi thì vẫn còn bác sỹ nên bảo đóng 300k rồi đưa bé lên khám. 

Lên lầu 3 gặp bác sỹ thì không hiểu vì phải ở lại khám thêm 1 bệnh nhân nữa hay sao mà mặt như mã ăn mày haha, nhìn già đầu rồi chứ không còn trẻ con gì nữa đâu mà bốc đồng như thế.

Tôi đưa con vào khám thì đã thấy khó chịu sẵn rồi nhưng thôi cố gắng xem bà này nó khám cho con, mọi lời nói yêu cầu bé nhà mình rất khô khan và khó chịu, thực sự mình mà ghi âm lại được có lẽ các bạn sẽ té ngửa đấy, có những câu bé nhà mình im hồi rất lâu không trả lời được vì bé chưa được 2 tuổi sao biết hết mọi việc mà trả lời thì mình có nói có lẽ bé không hiểu nên không trả lời được thì bà bác sỹ này lại đôi có và tỏ vẻ khó chịu với vợ chồng của mình, bà ta bảo "im đi sao lại đôi co với bác sỹ, để cho nó trả lời chứ", xin chửi thề phát, đm tao muốn cho cái ghế vào đầu con mẹ này ngay lúc này. Bảo vợ về mẹ đi thì vợ tôi vẫn nhịn nhưng tôi ôm thằng bé ra ngoài vì cũng khám xong. 

Đéo hiểu kiểu gì 1 bác sỹ già đầu mà mất nết như thế được!

Xem mặt của bà bác sỹ nè, có chút phúc hậu nào không?!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ GOLDEN HEALTHCARE

Kết luận

Qua sự việc tôi kết luận luôn là 1 phòng khám vớ vẫn, thu phí đâu phải ít 300k chứ rẻ đâu, lấy mác là phòng khám đa khoa quốc tế để trục lợi à.

Ban đầu nếu cảm thấy chúng tôi đến trễ và không tiếp thì cứ nói thẳng là phòng khám đã đóng cửa, anh chị vui lòng quay lại vào ngày mai nhé là xong, việc đéo gì phải tiếp rồi đối xử với chúng tôi như thế.

2 con người ở lễ tân và bà bác sỹ là đồ bỏ đi mà không hiểu sao cái bệnh viện này lại thu giữ để làm việc, 1 bạn điều dưỡng và 1 bạn quày thuốc rất tử tế bệnh viện muốn tiến bộ hơn thì đuổi cổ 2 con người máu lạnh kia đi và cất nhắc cho bạn điều dưỡng và bạn quày thuốc

Này là trải nghiệm thực tế chứ không phải "truyền thông bẩn" như ekip cô H.T.L đã nói đâu.

Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Nhận xét

Đăng nhận xét