Cách kiểm tra từ khóa website đang đứng top

Trước mình có giới thiệu cho bạn một công cụ online giúp theo dõi từ khóa online của 1 website bất kỳ, khi bạn thêm từ khóa vào mục theo dõi thì nó sẻ cập nhật vị trí từ khóa mỗi ngày trên Google Search.

Trong bài này là 1 tiện ích mở rộng trên Google Chrome giúp bạn check từ khóa theo domain, cụ thể là bạn truy cập vào domain bạn muốn check từ khóa, tiếp theo gõ từ khóa vào tiện ích mở rộng thì nó sẻ cho ra kết quả từ khóa bạn đang nằm ở top bao nhiêu (từ 1 - 100 thôi nhé, không nằm trong top 100 thì nó sẻ báo là không nằm trong top 100)

Cách check từ khóa ở 1 website đang đứng top

Cộng cụ muốn nói đến là Fat Rank, bạn có thể cài đặt vào trình duyệt Google Chrome bằng cách truy cập vào link sau.

Sau khi add to chrome thì bạn sẻ thấy Icon trên toolbar như hình dưới.
Cách kiểm tra từ khóa website đang đứng top mấy

Giờ bạn có thể check của bất cứ website nào mà bạn muốn bằng cách sau.

1. Truy cập vào website bạn muốn check từ khóa

2. Click vào icon ở trên toolbar, gõ keyword và chọn quốc gia bạn muốn search sau đó enter hoặc ấn vào từ Check để nó kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google Search Engine

Cách kiểm tra từ khóa website
Kết quả sau khi check thứ hạn từ khóa
Có nhiều công cụ khác để check từ khóa theo domain dạng này nhưng mình khá thích fat rank vì tiện dụng và cho kết quả khá chuẩn xác. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm tips24h.net Nếu bạn chưa biết cách cài đặt và check từ khóa với công cụ này có thể xem video Google rank keyword position checker trên Youtube.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét