Google ngày càng mạnh tay sẵn sàng banned tài khoản Adsense

Mình đang khá bức xúc khi tài khoản Adsense ra đi một cách ấm ức, tình hình là website mình bảo đảm không vi phạm bất cứ quy định gì do thằng Gồ đề ra.

Nội dung tự viết 100%, hình ảnh tự chụp thế mà nhận ngay thông báo từ tài khoản bị khóa mà không rõ lý do, kháng cáo vẫn không thành công!

Sau 1 tuần bị khóa tài khoản Adsense thì mình thử nộp đơn ở 2 website khác thử tình hình thế nào. 1 site vi, và 1 site eng.

Site submit cùng thời gian, khoảng 2h sáng. thì sáng dậy nhận ngay email từ chối với site việt, còn site eng chưa có động tĩnh, tới tối thì nhận được thông báo, oke, vào adsense mà đặt ads vào site mày đi. Thế đặt thôi, việc méo gì phải xoắn.

Đặt xong 3 ngày sau nhận được thông báo oke, tài khoản bạn được chấp nhận hoàn toàn, đm nhưng đời méo như là mơ, sau 1 ngày đặt ads hiển thị ngon lành thì nhận ngay thông báo tài khoản của bạn bị banned.

Ahaha, đọc xong email ngơ người ra, thế đíu nào? Nó không cho gửi kháng cáo luôn!

Thực sự thì mình chả biết vì sao bị banned luôn, vì mình reg trên vmware workstation, đổi MAC Address hết rồi, site eng thì có hơn 20 bài viết, lượt truy cập hàng ngày có 20-50 thôi.
Google ngày càng mạnh tay sẵn sàng diệt sạch tài khoản Adsense VN


Kinh nghiệm rút ra là Google sẻ lưu hết phần cứng khi tài khoản bị banned nên nếu lần sau reg có thành công thì tài khoản bị ban là 90% chứ không tránh đi đâu được.
Google ngày càng mạnh tay sẵn sàng banned tài khoản Adsense Việt Nam
1 điều cần rút ra nữa là, cứ tài khoản trước bị khóa rồi thì các lần reg sau này nên đổi hết thông tin reg và mượn máy tính đứa bạn nào đó không chơi adsense mà reg chứ vmware workstation cũng méo an toàn đâu.

Bạn nên mua domain gì cũng có thể reg Adsense chứ đừng nghe mấy thằng khác nói .com hay .net mới được ưu tiên này nọ, traffic thì không quan trọng mấy luôn, giao diện website thì càng đơn giản càng tốt, bài viết eng có thể xào nấu (nếu bạn dốt tiếng anh như mình), bài viết nên ít hình ảnh 1 tí (nhiều thì phải tự chụp).

Giờ chán rồi, đành quay lại blog này và chém gió các kiểu cho nó đỡ buồn đời!
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét