Tại sao python hay được sử dụng làm công cụ DDOS

Mình có tham gia vào diễn đàn hacking và thấy một câu hỏi khá hay cũng như câu hỏi hay nên post lên đây làm bài note cho riêng mình, và có thể ai đó cũng cần học hỏi thì có thể xem bài viết này.
Tại sao python hay được sử dụng làm công cụ DDOS


Hỏi?

Chào các bạn mình có một thắc mắc nhỏ, mình thấy rằng hầu như các tut được viết trên python khá là phổ biến vậy các bạn cho mình hỏi là viết DDos trên phương diện ngôn ngữ python phải chăng là hiểu quả và thành công nhất so với các ngôn ngữ lập trình khác, mình đang trong quá trình tìm hiểu mong các bạn giải thích giúp mình nhé.

Còn một thắc mắc nhỏ nữa, để vượt mặt các chương trình anti DDos chúng ta có thể lách luật ra sao, ví dụ như một số sever sử dụng anti DDos như block ip hay dựa vào sự tương quan điểm trung của chương trình DDos để từ đó giảm thiểu khả năng tối đa DDos.

Mình được biết rất nhiều sever dùng cách block ip để giảm khả năng ddos, trong chương trình ddos của chúng ta thường sử dụng dạng proxy để thực hiện DDos được vậy còn phương án nào khả thi không ( mình thấy có một số sever hay web k chặn google, hay facebook nên có thể via từ nhưng trang này để thực hiện DDos)

Trả lời!

Thứ nhất python là ngôn ngữ lập trình mạnh.các ngôn ngữ như php,vb,C# không thể tạo request layer 7 nhanh như python.cho nên python dùng trong layer 7 attack là per phếc.

Thứ 2 để qua mặt được anti ddos bạn phải có kỹ năng về sniffer.Điều này có nghĩa là bạn theo dõi các packet và hiểu được rule anti của server.Từ đó bạn sẽ loại bỏ những phần trong packet dính rule.

Thứ 3 nguyên tắc để để attack layer 7 httpflood là làm gãy liên kết bộ 3 MYSQL HTTP APACHE.Tức là bạn phải tạo ra những request hợp lệ và phức tạp nhất.

Thứ 4 với server block ip nước ngoài bạn phải có ip việt nam để attack.Có thể thông qua những cách sau:
  • Cách 1 : Xây dựng mạng botnet > tấn công layer 7 tiếp
  • Cách 2: Tấn công ánh xạ.dùng tool như ufonet chẳng hạn.(vẫn trên layer 7)
  • Cách 3 tấn công bằng chính ip của bạn
  • Cách 4 Tấn công layer 3 hoặc 4 bằng cách ngẽn network.dùng ping, udp flood,booter,stresser hay mạng botnet đều tấn công được.
Bạn cứ hiểu layer 7 là ninja chọc chỗ hiểm mới chết.Còn layer 3 4 là như thằng người đá người tiền sử ấy.Mạng bên nào trâu hơn bên ấy thắng.

Cuối cùng là ý kiến của bạn lợi dụng facebook ddos.cái này là 1 exploit nhé.Bên tây họ phát hiện ra từ lâu lắm rồi.Cái F5 ddos chỉ là ăn theo thôi.Bạn nghiên cứu tool ddos ufonet sẽ thấy việc lợi dụng web làm zoombie.

Thanks to glateam.com
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét