Bến Vân Đồn - Địa điểm bất động sản nóng nhất Quận 4

Quận 4 nổi nên như là trung tâm thành phố mới bên sông Sài Gòn. Rất nhiều các dự án bds như căn hộ charmington iris, căn hộ gold view, Icon 56, Galaxy 9, Dự án Cảng Nhà Rồng và 2 dự án mới của tập đoàn Novaland là dự án The Tresor và River Gate

Trong quá khứ, quận 4 vốn bị xem như “ốc đảo” với ba mặt giáp sông, giao thông thiếu thuận tiện, thường xuyên xảy ra ùn tắc và an ninh không đảm bảo. Tuy nhiên, khi cơn sốt bất động sản thành phố diễn ra, cùng với quận 1 và khu đô thị mới Nam Sài Gòn quận 7, quận 4 đã được khoác lên một diện mạo mới. Sự thay đổi đó thấy rõ nhất tại trục đường Bến Vân Đồn, nơi mà vài năm gần đây đã trở thành khu vực nóng được nhiều ông lớn để mắt đến.

Bến Vân Đồn có làn đường rộng 25 m và dài 2.665 m, một bên là công viên nhỏ chạy dọc sông Bến Nghé, điểm đầu nằm ở Bến Nhà Rồng, điểm cuối dừng tại cầu Nguyễn Văn Cừ. Hiện tại, đây là cung đường xanh yên tĩnh đẹp nhất quận 4, đối diện khu trung tâm tài chính quận 1.

Về giao thông, từ Bến Vân Đồn băng qua các cây cầu Calmette, Khánh Hội, Nguyễn Văn Cừ và Ông Lãnh (trong tương lai còn có cầu Long Kiếng, Trần Đình Xu và Nguyễn Khoái) là đến quận 1, quận 3. Nếu muốn đi đến quận 2, người dân chỉ cần đi xa hơn theo đường Tôn Đản về phía cầu Thủ Thiêm 3.

Vị trí đẹp, giao thuận thuận tiện là lợi thế lớn cho bất động sản Bến Vân Đồn. Ông Nguyễn Đăng Phương, Giám đốc Marketing TNR Holdings Việt Nam cũng nhận định: “Theo xu hướng phát triển của thế giới, quy hoạch đô thị diễn ra dọc theo bờ sông để tạo không gian sống trong lành và vẻ đẹp cho thành phố. Vì vậy, không có gì lạ khi Bến Vân Đồn trở thành một trong những nơi thu hút nhà đầu tư”.

Theo định hướng phát triển quận 4, khu vực xung quanh Bến Vân Đồn (chạy dọc bờ sông) sẽ được quy hoạch thành những khu công viên, trung tâm văn hóa, thể dục thể thao hay trung tâm thương mại tài chính. Chẳng hạn như, công viên hồ Khánh Hội lớn nhất quận 4 với diện tích lên đến 17,6ha đang được đầu tư xây dựng. Hơn nữa, những con đường dự phòng hay đường Hoàng Diệu nối dài sẽ liên kết với trục thương mại tài chính Hoàng Diệu – Nguyễn Tất Thành. Bên cạnh đó, quận 4 cũng là một phần của tuyến metro số 4 (Thạnh Xuân – quận 12 đến Nguyễn Văn Linh – quận 7), sẽ tạo nên một diện mạo đô thị hiện đại và xanh tươi cho cư dân tại đây.

Cuộc chạy đua giành thị phần

Nhiều doanh nghiệp BĐS đang “đua” làm dự án cao cấp quy mô lớn, chủ yếu tập trung tại quận 4. Chẳng hạn như dự án cao cấp The Goldview, với 1.950 căn, đang được hoàn thiện phần móng của tập đoàn TNR Holdings.

Hay như dự án Grand Riverside tại Bến Vân Đồn, quận 4 do công ty Hồng Hà và Công ty Tiến Phát hợp tác đầu tư. Dự án này cao 22 tầng với 240 căn hộ có diện tích từ 49m2 đến 139m2 (từ 1 đến 4 phòng ngủ) ... Hiện tại dự án Grand Riverside đang thi công gần hoàn thiện phần móng và sẽ bàn giao cho khách hàng trong năm 2017. Được biết, sắp tới Tiến Phát cũng sẽ tiếp tục cho ra thị trường 2 dự án cao cấp khác cũng tại quận 4.

Một số dự án cao cấp khác đáng chú ý tại Bến Vân Đồn còn có Căn hộ The Tresor, Icon 56, Galaxy 9X của tập đoàn địa ốc Novaland. Hiện 3 dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và sớm bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay. Một dự án khác của Novaland là RiverGate Residence

Dự án Lancaster Legacy do Tập đoàn Trung Thủy đầu tư tại số 78 Tôn Thất Thuyết, vị trí gần Nguyễn Tất Thành, cầu Tân Thuận nối quận 4 với quận 7. Lancaster Legacy có tổng diện tích đất hơn 2.3 ha, trong đó 5.000 m2 để xây cao ốc căn hộ văn phòng, trung tâm thương mại và 4.350 m2 dành cho trường mẫu giáo với tổng vốn đầu tư khoảng 5.800 tỷ đồng.

Được biết, Công ty CP Cơ điện lạnh REE (REE Corp) cũng sẽ xây tòa nhà văn phòng mới với quy mô gấp đôi REE Tower hiện hữu. Khi hoàn thành đây sẽ là tòa nhà hạng A đầu tiên và quy mô lớn nhất quận 4, với diện tích khu đất khoảng 4.600 m2, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 66.000 m2. Tổng mức đầu tư của dự án là 1.200 tỷ đồng, dự kiến sẽ đưa vào sử dụng trong quý 1/2017.

Và một số dự án khác sẽ triển khai trong tương lai như: Dự án 76 Tôn Thất Thuyết, một dự án khác của chủ đầu tư Công ty CP Thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal); Dự án khu đô thị Cảng Sài Gòn (chưa công bố); Dự án khu đất Nguyễn Kim đã được chuyển nhượng cho một nhà đầu tư địa ốc khác (chưa công bố); Dự án Naviland Complex (chưa công bố); Dự án Vinatex Tower (chưa công bố); dự án khu phực hợp cao cấp HBH tại đường Tôn Thất Thuyết

By MitGroup
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét