Cho thuê căn hộ The Tresor, RiverGate, Galaxy 9 và Icon 56 của Novaland

Bốn căn hộ The Tresor, RiverGate, Galaxy 9Icon 56 được Novaland đầu tư tại quận 4 - TP.HCM hiện tại có 2 dự án (The Tresor, RiverGate) đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẻ được bàn giao vào cuối tháng 8 tới.

Bến Vân Đồn vị trí trung tâm quận 4

Sở hữu vị trí bá đạo quận 4, Bến Vân Đồn có vị trí thuận tiện trong việc giao thông với quận trung tâm, quận 7 thơ mộng và các quận ven trung tâm nhanh chóng.

Ngoài vị trí thuận lợi như vậy thì nơi đây view sông thanh lịch và hợp phong thủy sẻ giúp bạn có cuộc sống sung túng nhất.

Tiện ích tại các căn hộ

Các căn hộ được đầu tư ở đây tích hợp các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng tiện ích, siêu thị và các trung tâm văn phòng giao dịch sẻ giúp bạn dễ dàng giao dịch mua bán và tận hưởng cuộc sống thú vị.
Cho thuê căn hộ The Tresor, RiverGate, Galaxy 9 và Icon 56 của Novaland

Dịch vụ cho thuê căn hộ của công ty StellaHome

Công ty StellaHome với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê căn hộ sẻ giúp bạn tìm được những căn hộ vừa ý nhất tại The Tresor, RiverGate, Galaxy 9 và Icon 56.

Với tư cách pháp nhân rõ ràng công ty chúng tôi sẻ đảm bảo cho bạn sự an toàn tiện nghi và tiết kiệm nhất.

Hiện tại chúng tôi cho thuê căn hộ river gate và the tresor giá dao động từ 500$ - 2000$ tùy theo số phòng ngủ và vị trí của căn hộ nên tùy theo nhu cầu của bạn muốn tìm 1 2 hoặc 3 phòng ngủ thì có thể liên hệ với công ty chúng tôi để chúng tôi tư vấn cho bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với bạn.

Thông tin liên hệ
  • Hotline: 0907.881.877
  • Website: http://www.stellahome.vn/
  • Email: info@stellahome.vn
Ngoài lĩnh vực chủ đạo là cho thuê căn hộ chúng tôi cũng nhận ký gửi căn hộ từ khách hàng, với sự hợp tác đôi bên cùng có lợi chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với tất cả quý vị đang sở hữu căn hộ của Novaland.

StellaHome rất hân hạnh được phục vụ!
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét