Túng quẫn sell 2 blog thuthuatvip và thuthuatpro

Thời gian này mình phải chi tiền cho nhiều việc, số tiền đã vượt ngân sách + nợ nần ngày càng tăng nên quyết định đăng bán 2 blog nho nhỏ là thuthuatvip.com và thuthuatpro.info , nếu viết blog chắc hẳn bạn cũng hiểu là blog là những đứa con tinh thần của mình khó lòng mà dứt bỏ nhưng tình hình cấp bách nên phải bán thôi. Cơ mà duyên số giữa mình và nó vẫn chưa hết thì phải.

Túng quẫn sell 2 blog thuthuatvip và thuthuatpro

Rao bán 2 blog này trên một số trang web và fanpage lớn nhưng chỉ được vài người PM rồi cũng không mua, nay mang rao lên đây thử có ai đi ngang qua cần mua không thì liên hệ mình để mua lại 2 website/blog này.
  • Với thuthuatvip.com nó đang chạy trên mã nguồn mở WordPress mình sẻ bán full source, domain và cả host nữa. Bạn hoàn toàn có thể đặt quảng cáo google adsense trên website này. lượng truy cập từ thuthuatvip.com cũng không nhiều nhưng vẫn có các từ khóa cạnh trang đứng top google.
  • Với thuthuatpro.info thực ra site này để làm site vệ tinh thì tuyệt vời luôn, index cao, PR2 đủ để bạn tạo hệ thống, vì nó là blogspot nên có lẽ nhiều người coi nó chả ra gì.

Nếu ai muốn mua có thể liên hệ mình tại phần contact. Xin cảm ơn.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

4 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin
  1. Sao lại bán đứa con tinh thần đi mà có bao tiền đâu em nhỉ... tiếc thật...

    Trả lờiXóa
  2. Trang Thủ Thuật Pro từng một thời alexa lên tới vài trăm nghìn giờ còn 2 triệu, em ít chăm sóc nó. Theo anh nếu chuyên tâm viết về mảng thủ thuật thì nên gộp các trang lại làm 1, viết ít thôi nhưng chất, lựa những điểm mạnh của mình mà viết... Tập trung vài nội dung nhưng thật sâu và đặc sắc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em không có thời gian chăm vs đang gặp một số vấn đề vài tài chính nên em muốn chia tay nó, cơ mà chưa ai mua :D , thời gian tới e không viết mảng thủ thuật nữa, e chuyển sang 1 mảng mới mà em ưa thích, e đang setup hy vọng sẻ ổn. Mấy bửa trước e cũng ghé sang blog thiết kế, e thấy giao diện đơn giản thân thiện, nội dung ít nhưng khá chất :-bd

      Xóa
  3. hiện tại anh làm lại anh hơi rảnh nên làm lại Blog Thiết Kế ở blogthietke.info, chưa hoàn thiện nhưng sẽ viết nghiêm túc rảnh rỗi thì sang nhà anh chơi cho vui :)

    Trả lờiXóa