Công viên phần mềm Quang Trung không cho khách vào thăm

Công viên phần mềm Quang Trung xây ra để làm chi vậy? - umh nếu chưa đọc xong bài này mà nghe câu hỏi đầu bài này thì bạn chửi thằng này giở hơi rồi, đã gọi là công viên rồi mà để làm gì ư? Tuy nhiên đọc xong bài này thì chắc hẳn bạn sẻ hiểu bài viết này muốn truyền đến thông điệp là gì?

Công viên phần mềm đuổi khách

Vấn đề này là như thế nào? Vấn đề mà tôi gặp và thấy không có 1 tí hợp lý nào nên tôi muốn chia sẻ để mọi người được hiểu rõ hơn về cái gọi là TƯ VIÊN not CÔNG VIÊN.

Thời gian gần đây tôi chuyển công tác lên quận 12, thời gian rảnh tôi thường chạy bộ và rèn luyện sức khỏe, võ thuật ở công viên gần nơi tôi sinh sống, và một chiều nọ tôi rảnh rỗi tìm kiếm công viên gần nhà thì biết là công viên phần mềm Quang Trung khá rộng rãi để mình có thể tập thể dục nâng cao sức khỏe, chạy ra công viên thấy cây cối khác tốt, sạch sẻ làm tôi vô cùng thích thú tuy nhiên chưa dc bao lâu khi tôi chính thức đi vào khu trung tâm có hồ nước tròn trong công viên thì bị bảo vệ đuổi ra mà chả có lý do nào chính đáng cả, tôi hỏi tại sao thì chỉ ầm ừ...nói khu vực của công ty nên không được phép đi vào. Lúc này tôi hết sức ngạc nhiên đã gọi là công viên rồi mà có kiểu xây ra rồi để đấy ngắm thôi, cứ thấy khách đi dạo vào thì đuổi ra, mà công nhận ở đây bảo vệ sắm ra chỉ để đuổi khách là chính.

Công viên phần mềm Quang Trung không cho du khách vào thăm

Đọc tới đây chắc bạn cũng hiểu 1 phần vấn đề và bạn có biết định nghĩa công viên là gì không?
Công viên là khu vực được bảo vệ các nguồn thiên nhiên tự có hay trồng, một nơi vui chơi, giải trí đại chúng, các hoạt động văn hóa, hưởng thụ.
Kiến trúc công viên gồm có: cây xanh, ghế ngồi nghỉ mát, các con đường nhỏ dùng cho người tản bộ, ốc đảo, vườn hoa, các ki ốt, ban quản lý công viên, nước, hệ thực vật và động vật và các khu vực cỏ v.v.

Source: https://vi.wikipedia.org/wiki/C%C3%B4ng_vi%C3%AAn
Tiếp theo...ôi kệ đuổi vào phần trung tâm công viên chứ chạy ở đường bộ xung quanh chẳng lẽ nó đuổi...thế là mình vẫn chạy ở khu rìa công viên đến hết buổi. tối về mình vẫn bức xúc và gửi email cho công ty quản lý công viên này thử tại sao lại cấm khách vào thăm chơi tập luyện như vậy. Nhưng đợi 2 tuần vẫn không thấy email hồi đáp. Tôi cũng inbox trên fanpage luôn nhưng vẫn không thấy trả lời. Tình hình này thì chịu thôi. tôi vẫn chạy ở phía rìa công viên đến hơn 1 tuần thì bảo vệ khi thấy tôi đi bộ sắp vào cổng 1 công viên đường Quang Trung thì đuổi thẳng luôn. haha...nực cười. Đâu có lý gì làm như thế chắc thấy là hằng chai mặt quá nên ghét ư. Tôi vẫn đi vào, mấy anh lấy quyền gì mà đuổi tôi ra. tôi hỏi tại sao thì nói như con nít, không được tập thể dục ở trong công viên.

Bài này tôi nói sự thật 100%. chính tôi chứng kiến sự việc và người trong cuộc hoàn toàn không có chuyện bịa đặt, xuyên tạc. Mục đích viết bài này tôi cần lời giải thích rõ ràng về việc đuổi khách ra khỏi công viên. Nếu vậy hãy đặt biển báo cấm đi vào công viên, rào hết công viên lại hoặc đổi từ CÔNG VIÊN PHẦN MỀM QUANG TRUNG thành TƯ VIÊN PHẦN MỀM QUANG TRUNG để mọi người biết đường mà tránh.

Bạn vui lòng chia sẻ bài này để cộng đồng biết sự ngu dốt, ích kỉ của bộ phần quản lý vận hành công viên này.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét