3 ngày đi làm SEO

SEO là cái nồi gì thế? Đó là viết tắt của từ Search Engine Optimization đó, là làm sao để đưa trang web của thằng xyz nào đó với từ khóa abc gì đó lên top google. Hiểu thế thôi chứ chi rườm ra.



3 ngày làm SEO quá nản


Trở lại vấn đề chính là mấy nay, cụ thể là đi làm SEO dc 3 này rồi, công việc hết sức nhàng hạ đến phát chán đó là spam link trên các diễn đàn, đkm hồi giờ nản nhất là đi spam kiểu vớ vẩn đấy, có khi tự seo cho blogspot hay các website bán hàng mà mình quản lý thì chả có đi như vậy đâu, đa số là seo profile thôi. Ngờ đâu đi làm trên công ty lại nản thế - thực ra thì team có khá nhiều khâu, thằng này làm content, thằng kia backlink kiểu mua bán doffolow chất lượng, thằng thì tối ưu code....ôi cả mớ công việc ấy mà, mình lại trúng ngày mục quá nản là đi link forum.

Đang suy nghĩ xem xin nghĩ dc không chứ tình hình là nản a-z, tự làm chủ là sướng nhất, đi làm thì suốt từ sáng đến tối, ôm miết cái máy tính, nghĩ trưa dc 1 tẹo phải ôm tiếp. Tối về ngủ ăn cơm phát là đi ngủ luôn, vì nó mệt quá mà > gặp ác mộng luôn :3

Sự thật thì SEO không hề đơn giản, tất nhiên mình đã nắm hết quy trình để SEO 1 từ khóa lên top và các vận dụng các thủ thuật để SEO cho 1 website nhưng cái đang nói là phải tự làm chủ mới khỏe và giàu dc.

1 bài than vãn chấm dứt...:D
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét