Cách kiểm tra hosting một trang web đang sử dụng

Nếu bạn muốn khám phá xem một trang web nào đó mà bạn yêu thích đang sử dụng host gì để đầu tư phát triển như họ hoặc thống kê tham khảo đánh lượng phổ biến các hosting mà người khác sử dụng như thế nào thì có thể check bằng site bên dưới.

Cách kiểm tra một website sử dụng hosting gì?

Mình cũng mới tiếp xúc với WP nhưng khá thích thú trong việc tìm hiểu xem website A hoặc B mà mình thích kia họ đang sử dụng hosting gì, plugin gì..chỉ xem và học hỏi họ phát triển site đó thành công như thế nào và tiếp bước sau khỏi vấp ngã vậy nên bài viết chỉ bạn một trang web check hosting khá hay.

Who is Hosting This? là một dịch vụ web rất đơn giản với mục đích duy nhất là để cho bạn biết website kia đang sử dụng hosting gì. Chỉ cần truy cập vào trang web điền một website bạn muốn check vào và ấn "Search" để khám phá website kia đang sử dụng host nào.

Cách kiểm tra hosting một trang web đang sử dụng

Mình thử kiểm tra một trang web của bạn mình là trang thuthuatvip.com và được kết quả như ảnh dưới hiển thị đó là hosting mà thuthuatvip.com đang sử dụng là Stablehost. Ảnh dưới cho bạn thấy DNS và IP khá rõ ràng

Cách kiểm tra hosting một trang web đang sử dụng

Tuy nhiên nếu quản trị website họ sử dụng dịch vụ CDN thì việc kiểm tra hosting website là không chính xác ví dụ như tips24h.net đang sử dụng cloudflare nên bạn sẻ thấy DNS là cloudflare
Cách kiểm tra hosting một trang web đang sử dụng


Oke. Với tips trên sẻ giúp bạn có thể xác định một website đang sử dụng hosting gì đơn giản, hy vọng tips có ích cho bạn.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

1 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin