Plugin bảo mật tốt nhất cho Wordpress

Sử dụng Wordpress khá thú vị và tồn tại nhiều môi nguy hại khác nhau không như Blogspot và vấn đề bảo mật được nhiều người chưa chú ý đúng mức nên đã gây ra nhiều mất mát về thông tin cơ sở dữ liệu trước hacker và để hỗ trợ cho người dùng CMS này thì có một số plugin giúp quét và rà soát lỗ hỏng bảo mật giúp bạn.

Top Plugin bảo mật tốt nhất cho Wordpress


Xem thêm một số ưu nhược điểm của Blogger và Wordpress

Một số Plugin dưới đây cực kỳ hiệu quả và được đánh giá khá cao mà bạn có thể xem qua và so sánh các tính năng của chúng rồi áp dụng vào cho blog hay website của mình.

1. iThemes Security (formerly Better WP Security)


Plugin bảo mật tốt nhất cho Wordpress
Bước đầu bước vào nhập môn Wordpress thì chắc hẳn ai cũng gặp plugin này mình có thể nói nó được nhắc đến như là thần thánh vậy :3 , đi đâu cũng gặp plugin này và dấu chấm hỏi đặt ra ??? Vâng tất nhiên là nó có những tính năng khá tuyệt vời ở nó thì mới được nhiều người đánh giá và sử dụng đến vậy chứ. Plugin nêu ra cho bạn một số khuyến nghị giúp bảo mật trang web hay blog của bạn tốt hơn, với khuyến nghị bạn có thể click vào chữ "Fix" rồi thực hiện theo khuyến nghĩ là ok. Một số status thể hiện 3 màu là: Xanh, Vàng và Tím tương ứng với khả năng bảo mật tốt, trung bình và kém. Bạn có thể cài đặt và khám phá thêm về Plugin này tại đây: iThemes Security

2. Wordfence Security  Tải về

Plugin bảo mật tốt nhất cho Wordpress

Đây cũng là plugin cung cấp cho bạn tính năng quét mã độc virus, chặn IP quốc gia lãnh thổ bất kỳ mà bạn muốn
Plugin bảo mật tốt nhất cho Wordpress

3. BulletProof Security Tải về


Plugin bảo mật tốt nhất cho Wordpress

Với nhiều tính năng backup, bảo vệ thư mục, tập tin tùy chọn khác nhau giúp bạn an toàn trước các cuộc tấn công như XSS, CSRF, CRLF, RFI, chèn mã độc Base64, Code Injection, SQL Injection.

4. Acunetix WP Security Tải về


Plugin bảo mật tốt nhất cho Wordpress

Plugin Acunetix WP Security là công cụ bảo mật miễn phí giúp bạn bảo vệ trang web WordPress của mình một cách an toàn và đề xuất biện pháp khắc phục như: bảo mật file permissions, bảo mật cơ sở dữ liệu, phiên bản ẩn, bảo mật WordPress admin...

5. WordPress Security Lab Tải về


Plugin bảo mật tốt nhất cho Wordpress

Đây là plugin trả phí có giao diện khá thân thiện và gần giống với iThemes Security tuy nhiên bạn có thể dùng thử trong vòng 3 ngày, mình không khuyến khích các bạn cài đặt trực tiếp vào blog, hay website bạn đang chạy nhưng hay thử cài đặt vào local host hoặc blog nào đấy bạn làm thử nghiệm và trải nghiệm các đề nghị bảo mật và áp dụng trực tiếp lên blog thân yêu của mình.

 Đây là nhưng plugin mình biết và đã trải nghiệm thấy khá tuyệt vời, còn một số plugin giúp kiểm tra mã độc, hay các link ẩn chèn trong link mình sẻ viết trong một bài viết nào đó. Thanks!
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

Nhận xét

Đăng nhận xét