Công cụ nén ảnh PNG tốt nhất không làm giảm chất lượng

Nếu bạn là một blogger thì việc làm việc thường xuyên viết Tutorials khác nhau thì việc tiếp xúc với ảnh có định dạng PNG là thường xuyên và việc tối ưu hóa hình ảnh để tăng tốc độ load cho site bạn đã nghĩ tới chưa? Nếu chưa để ý tới vấn đề này hãy thử đọc bài viết dưới đây nhé.

Công cụ nén ảnh PNG tốt nhất không làm giảm chất lượng

Tinypng.com tool nén ảnh Online tốt nhất


Quá quá trình mình sử dụng các tool khác nhau để tối ưu hóa hình ảnh khi viết bài hoặc tiết kiệm bớt dung lượng ổ đĩa thì tinypng có thể nói là tool tốt nhất mà mình biết. Thao tác sử dụng hết sức đơn giản chỉ cần vài bước là hình ảnh của bạn sẻ được nhẹ nhàng hơn mà không hề suy giảm chất lượng.

Thực ra việc viết bài này muốn chia sẻ nhỏ với những newbie khác khi viết blog không để ý tới việc tối ưu hóa hình ảnh là hết sức quan trọng nó sẻ giúp site bạn load nhanh hơn góp một phần nhỏ vào công việc bạn SEO blog hay website đấy.

Xem thêm: Top 5 phần mềm chụp ảnh màn hình tốt nhất cho Windows

Khi bạn kiểm tra site của mình bằng công cụ của Google http://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/ sẻ thấy hình ảnh là một vấn đề khá quan trọng khi load site. Hãy thử so sánh tốc độ của site bạn trước và sau khi đã tối ưu hóa hình ảnh thử xem thế nào nhé.

Nén ảnh PNG không làm giảm chất lượng


Bước 1: Vào trang tinypng.com

Công cụ nén ảnh PNG tốt nhất không làm giảm chất lượng

Bước 2: Upload ảnh cần tối nén lên bằng cách click vào "Drop your .png files here! Up to 20 images, max 5 MB each."

Công cụ nén ảnh PNG tốt nhất không làm giảm chất lượng

Giờ bạn chỉ cần chờ đợi vài giây để tool trên nén ảnh cho bạn, sau vài giây bạn sẻ thấy ảnh của bạn được phần trăm được nén, dung lượng ban đầu và dung lượng sau khi tối ưu, cùng với nút Download để tải hình ảnh được nén về.

Công cụ nén ảnh PNG tốt nhất

Nếu bạn muốn nén hình ảnh PNG mà không muốn làm suy giảm chất lượng thì tinypng.com là công cụ tuyệt vời giúp bạn làm được việc đó.
Donate MoMo: 035.45.48.599
Bài đăng mới hơn Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Bài đăng cũ hơn

Bài đăng khác

2 nhận xét

Khi Comment hãy click vào "Thông báo cho tôi" để theo dõi phản hồi mới nhất từ admin
  1. Đã gọi là nén thì kiểu gì cũng giảm chất lượng, đã thử và thấy giảm chất lượng rõ rệt, nhưng được cái là chất lượng giảm xuống không nhiều nhưng dung lượng thì giảm rất nhiều

    Trả lờiXóa